วันอังคารที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การประเมินความพึงพอใจสำหรับผู้เข้าร่วม

การประเมินความคิดเห็นและความพึงพอใจสำหรับผู้เข้าร่วม

ผลการประเมิน
หัวข้อประเมิน มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
(5) (4) (3) (2) (1)
1. การประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการ  4.47
2. รูปแบบการจัดกิจกรรมมีความเหมาะสม  4.76
3. เนื้อหา/กิจกรรมของโครงการมีความเหมาะสม  4.84
4. เวลาที่ใช้ในการจัดโครงการมีความเหมาะสม  4.76
5. วิทยากรในกิจกรรม มีความเหมาะสมเพียงใด  4.87
6. สถานที่จัดโครงการมีความเหมาะสม  4.79
7. การอำนวยความสะดวกการจัดกิจกรรมเหมาะสม  4.74
8. กิจกรรมนี้ช่วยการพัฒนาความรู้  4.82
9. กิจกรรมนี้ช่วยการพัฒนาทัศนคติ  4.76
10. การนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน  4.74
11. ภาพรวมของการจัดอบรม  4.82
12. ควรมีการจัดกิจกรรมรูปแบบนี้ต่อไป  4.92
รวมระดับค่าเฉลี่ย  4.77

หมายเหตุ
ระดับค่าเฉลี่ยของความรู้สึกต่อกิจกรรม
1.00-1.50 หมายถึง ระดับควรปรับปรุง
1.51-2.50 หมายถึง ระดับน้อย
2.51-3.50 หมายถึง ระดับปานกลาง
3.51-4.50 หมายถึง ระดับมาก
4.51-5.00 หมายถึง ระดับมากที่สุด
จากตาราง แสดงผลการประเมินความคิดเห็นและความพึงพอใจสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม โดยมีระดับค่าเฉลี่ยรวมของความรู้สึกต่อกิจกรรมเท่ากับ 4.77 ซึ่งอยู่ในระดับมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น