การประเมินความคิดเห็นและความพึงพอใจสำหรับผู้เข้าร่วม
ผลการประเมิน
หัวข้อประเมิน มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง
(5) (4) (3) (2) (1)
1. การประชาสัมพันธ์กิจกรรม/โครงการ 4.47
2. รูปแบบการจัดกิจกรรมมีความเหมาะสม 4.76
3. เนื้อหา/กิจกรรมของโครงการมีความเหมาะสม 4.84
4. เวลาที่ใช้ในการจัดโครงการมีความเหมาะสม 4.76
5. วิทยากรในกิจกรรม มีความเหมาะสมเพียงใด 4.87
6. สถานที่จัดโครงการมีความเหมาะสม 4.79
7. การอำนวยความสะดวกการจัดกิจกรรมเหมาะสม 4.74
8. กิจกรรมนี้ช่วยการพัฒนาความรู้ 4.82
9. กิจกรรมนี้ช่วยการพัฒนาทัศนคติ 4.76
10. การนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวัน 4.74
11. ภาพรวมของการจัดอบรม 4.82
12. ควรมีการจัดกิจกรรมรูปแบบนี้ต่อไป 4.92
รวมระดับค่าเฉลี่ย 4.77
หมายเหตุ
ระดับค่าเฉลี่ยของความรู้สึกต่อกิจกรรม
1.00-1.50 หมายถึง ระดับควรปรับปรุง
1.51-2.50 หมายถึง ระดับน้อย
2.51-3.50 หมายถึง ระดับปานกลาง
3.51-4.50 หมายถึง ระดับมาก
4.51-5.00 หมายถึง ระดับมากที่สุด
จากตาราง แสดงผลการประเมินความคิดเห็นและความพึงพอใจสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรมการอบรม โดยมีระดับค่าเฉลี่ยรวมของความรู้สึกต่อกิจกรรมเท่ากับ 4.77 ซึ่งอยู่ในระดับมากที่สุด
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น